Mobile Apps mang lại rất nhiều giá trị lớn cho doanh nghiệp, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong thời đại công nghệ số. Chính vì thế, doanh nghiệp cần có những giải pháp như thế nào để thu hút được lòng tin của khách hàng khi trên thị trường xuất hiện đông đảo các ứng dụng di động. Vậy, CSKH trên Mobile Apps sẽ gồm những chức năng nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé! 

Liên kết khách hàng qua các trang mạng xã hội 

  • Với lượng người sử dụng các trang mạng xã hội ngày càng tăng cao. Năm 2021, Việt Nam có 76 triệu người dùng Facebook, 10 triệu người dùng Intasgram. Zalo có hơn 60 triệu người dùng và trở thành mạng xã hội “made-in Vietnam” lớn nhất hiện nay. 
  • Các doanh nghiệp liên kết khách hàng qua các trang mạng xã hội là giải pháp chăm sóc khách hàng trên Mobile Apps tối ưu nhất dễ dàng thu hút được với số lượng khách hàng lớn. Doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất so với các phương thức liên hệ khác.
  • Liên kết khách hàng qua các trang mạng xã hội được xem là giải pháp chăm sóc khách hàng trên Mobile Apps mang lại một giá trị lớn cho doanh nghiệp.

Quản lý, lưu giữ các lịch sử giao dịch 

  • Doanh nghiệp sử dụng các Mobile App có tính năng quản lý, lưu giữ các lịch sử giao dịch của khách hàng sẽ là một lợi thế lớn trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh không mong muốn xảy ra.
  • Bên cạnh đó, doanh nghiệp dễ dàng cho việc tra cứu, lưu trữ những giao dịch trong quá khứ. Khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian để tìm kiếm lại các giao dịch cần sử dụng lúc cần.
  • Chính vì thế, quản lý, lưu giữ các lịch sử của khách hàng là một giải pháp chăm sóc khách hàng trên Mobile Apps mà mỗi doanh nghiệp cần áp dụng để tối ưu việc quản lý khách hàng.

Các ứng dụng di động được sử dụng trên các nền tảng khác nhau

  • Hiện nay, trên thị trường công nghệ có rất nhiều thiết bị Smartphone, các loại Iphone, Ipad cũng như các nền tảng IOS, Android. Khi Mobile App được tích hợp phù hợp với tất cả các thiết bị thì tiếp cận khách hàng.
  • Người dùng sẽ cảm thấy thỏa mãn khi sử dụng được một ứng dụng di động đầy tiện lợi với bản thân. Doanh nghiệp sử dụng ứng dụng di dộng tích hợp trên các nền tảng khác nhau là một giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu nhất.

Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Mobile App tại Công ty TNHH HifivePLUS

  • 7 năm kinh nghiệm trong mảng thiết kế app cùng với những đội ngũ lập trình chuyên môn cao. HifivePLUS được đánh giá cao trong tư vấn đưa ra những giải pháp chăm sóc khách hàng trên Mobile App.
  • Với đội ngũ chuyên gia phân tích và đưa ra những giải quyết phù hợp với doanh nghiệp. Đặc biệt, HifivePLUS có các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh. Tại đây, công ty bạn không chỉ được tư vấn về công nghệ mà cả kinh doanh.

HifivePLUS luôn đồng hành cùng bạn!

Xem thêm

Xây dựng ứng dụng Mobile App 

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng